Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Tháng 05 : 13
Năm 2024 : 2.045
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS NHÂN HÒA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2023 - 2024

          Chiều ngày 11/10/2023, trường THCS Nhân Hòa long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023 - 2024.

          Dự Hội nghị có đồng chí Trần Quí Cương - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Phó hiệu trưởng; đồng chí Lâm Thị Tuyết Mai - Chủ tịch công đoàn cùng 35 đồng chí giáo viên, nhân viên có mặt đông đủ.

          Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết hoạt động của nhà trường năm học 2022 - 2023 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học mới.

Đồng chí Trần Qúi Cương - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết

          Hội nghị cũng đã thông qua báo cáo kết quả tổ chức các phong trào thi đua; dự thảo qui chế chi tiêu nội bộ; Báo cáo kết quả hoạt động của thanh tra nhân dân năm học 2022 - 2023.

Đồng chí Lâm Thị Tuyết Mai - Phó bí thư chi bộ - Chủ tịch công đoàn thông qua báo cáo kết quả tổ chức các phong trào thi đua và nội qui, qui chế cơ quan

          Hội nghị cũng được nghe các ý kiến tham luận về cơ sở chất, về công tác chuyên môn và công tác nữ công của các đồng chí trong nhà trường. Những ý kiến tham luận của các đồng chí cũng đã được đồng chí Hiệu trưởng nhà trường giải đáp tại hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Phó hiệu trưởng - Tham luận về cơ sở vật chất của nhà trường

      Công đoàn nhà trường đã phát động phong trào thi đua và thực hiện ký giao ước thi đua với lãnh đạo nhà trường.

     Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023 - 2024 đã thành công tốt đẹp. Tập thể sư phạm nhà trường sẽ phấn đấu thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Tài liệu mới