Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 25
Tháng 05 : 390
Năm 2024 : 2.422
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS NHÂN HÒA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

          Hòa chung với không khí của cả nước, hôm nay thầy trò trường THCS Nhân Hòa đã có một buổi Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 thành công rực rỡ. 

          Về dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Duy Huần - Đảng ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND cùng tập thể các ban ngành đoàn thể phường Nhân Hòa đã đến dự đông đủ. Ông Nguyễn Văn Lăng - Đại diện Hội cha mẹ học sinh cũng về chung vui với thầy trò nhà trường. Ngoài ra, về dự Lễ khai giảng còn có bà Phạm Thị Hường - đại diện cho công ty VNPT và Nguyễn Thị Huyền - Đại diện Công ty du lịch Đất nước Việt. Sự hiện diện của các vị đại biểu khách quí là niềm cổ vũ tinh thần to lớn đối với tập thể sư phạm nhà trường trong buổi Lễ khai giảng này.

         

Ông Nguyễn Duy Huần - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường Nhân Hòa tặng hoa chúc mừng

 

Ông Nguyễn Văn Lăng - Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

Bà Phạm Thị Hường - Đại diện cho VNPT Vinaphone tặng hoa chúc mừng

Bà Nguyền Thị Huyền - Đại diện Công ty du lịch Đất nước Việt tặng hoa chúc mừng

         Đặc biệt, trong buổi Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 còn có 40 cán bộ giáo viên, nhân viên cùng 1.070 học sinh có mặt đông đủ.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ khai giảng

     Thay mặt cho tập thể sư phạm, cô Nguyễn Thị Huyền - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước.

     

    Cô Nguyễn Thị Huyền - Phó hiệu trưởng đọc thư của chủ tịch nước 

 

     Thầy Trần Quí Cương - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc

        Trong buổi Lễ khai giảng năm học, nhà trường được đón nhận sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo phường Nhân Hòa. Vì vậy, khác với năm học trước, năm nay ông Nguyễn Duy Huần - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường Nhân Hòa đã đánh trống khai trường và phát biểu chỉ đạo.

Ông Nguyễn Duy Huần - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường Nhân Hòa đánh trống khai trường và phát biểu chỉ đạo

        Phát huy truyền thống của nhà trường và thực hiện sự chỉ đạo của cấp trên, hôm nay trường THCS Nhân Hòa đã phát động tháng khuyến học và tháng an toàn giao thông nhằm tạo quĩ khuyến học giúp đỡ những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó cũng nhằm nhắc nhở các em học sinh tham gia giao thông an toàn.

        Cô Nguyễn Thị Huyền - Phó hiệu trưởng phát động Tháng khuyến học, tháng an toàn giao thông

        Trong năm học 2022 - 2023, nhà trường có 02 cô giáo đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 02 cô giáo có thành tích trong công tác Bồi dưỡng HSG cấp tỉnh, 01 cô giáo có thành tích tiêu biểu, 03 cô giáo đạt giáo viên giỏi cấp thị xã. Với những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, các cô rất vinh dự được trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã nhân dịp Lễ khai giảng này.

Ông Nguyễn Duy Huần - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho các giáo viên có thành tích xuất sắc

Giáo viên tổ KHTN chụp ảnh lưu niệm

Giáo viên Tổ KHXH chụp ảnh lưu niệm

Ban giám hiệu chụp ảnh lưu niệm với cô giáo Đặng Thị Thu Hường

     Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 của thầy trò trường THCS Nhân Hòa đã diễn ra thành công tốt đẹp! Thầy trò nhà trường đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế cho một năm học mới với quyết tâm và sự nỗ lực nhằm đạt được kết quả cao nhất./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Tài liệu mới