Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Tháng 05 : 13
Năm 2024 : 2.045
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỌC SINH TRƯỜNG THCS NHÂN HÒA THAM GIA HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA NĂM HỌC 2023 - 2024

      Với mục địch giáo dục cho học sinh truyền thống uống nước nhớ nguồn, mở rộng vốn hiểu biết cho học sinh  về lịch sử truyền thống dân tộc, giúp các em thêm yêu quê hương đất nước, có ý thức giữ gìn phát huy truyền thống dân tộc, sáng ngày 14/12/2023, học sinh trường THCS Nhân Hòa tham gia hoạt động trải nghiệm tại K9 Đá Chông và Đảo Ngọc Xanh. 

      Năm học 2023 - 2024, toàn trường có gần 700 học sinh tham gia hoạt động ngoại khóa. Ngoài ra còn có Ban giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Tổng phụ trách, Đoàn thanh niên và 23 đồng chí giáo viên chủ nhiệm ở các khối lớp.

      Chuyến trải nghiệm diễn ra trong một ngày, các em được tìm hiểu giá trị lịch sử của khu K9 Đá Chông nơi gìn giữ thi hài của Bác trong những năm đất nước còn chiến tranh. Các em được tham gia các trò chơi trong khu vui chơi Đảo Ngọc Xanh tại tỉnh Phú Thọ.

    

      

Ban giám hiệu và tập thể giáo viên nhà trường dâng hương tại khu tưởng niệm

  Học sinh được nghe về lịch sử khu K9 Đá Chông

          Tại khu vui chơi Đảo Ngọc Xanh, các em được tham gia các trò chơi phù hợp với lứa tuổi. Đây là dịp để các em có thể rèn kĩ năng sống, kĩ năng hoạt động nhóm, kĩ năng tự phục vụ, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế,....Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các em giao lưu, tăng tình đoàn kết giữa thầy và trò, giữa học sinh với học sinh,....Từ đó, giúp các em phát triển lành mạnh và toàn diện.

      

Một số hình ảnh của học sinh trong chuyến trải nghiệm

        Buổi trải nghiệm diễn ra thành công tốt đẹp, các em có một chuyến đi thú vị đầy bổ ích.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Tài liệu mới