Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 393
Năm 2024 : 2.002
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS NHÂN HOÀ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2019 - 2021

         Chiều ngày 10/4/2019, trường THCS Nhân Hoà tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2019 - 2021. Về dự Đại hội có đại diện các đồng chí lãnh đạo UBND xã Nhân Hoà. 

  Đồng chí Nguyễn Bá Nam - Phó bí thư - Chủ tịch HDND xã tặng hoa trước đại hội

Các Đảng viên trong Chi bộ thực hiện nghi lễ chào cờ

      Đồng chí Trần Quí Cương - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc và báo cáo hoạt động Chi bộ nhiệm kỳ 2016 - 2018

    100% các đ/c Đảng viên bày tỏ sự nhất trí cao với nội dung bản báo cáo. trong Đại hội cũng có một số ý kiến tham luận của cô Vũ Thị Tuyền với nội dung " Chi bộ chỉ đạo các hoạt động mũi nhọn" và cô Lâm Thị Tuyết Mai với nội dung "Chi bộ chỉ đạo các hoạt động của công đoàn". 

Cô Vũ Thị Tuyền tham luận trước Đại hội

     Về dự Đại hội, các đồng chí lãnh đạo xã không chỉ có bó hoa tươi thắm tặng Đại hội mà còn có những lời phát biểu chỉ đạo sâu sắc tới tập thể các đông chí Đảng viên trong nhà trường.

   

     Ông Nguyễn Như Huần - Phó chủ tịch UBND xã phát biểu trước Đại hội

       Đại hội cũng đã tiến hành bầu cử Ban chấp hành khoá mới, kết quả đồng chí Trần Quí Cương - Hiệu trưởng trúng cử và đảm nhiệm chức Bí thư, cô Nguyễn Hồng Đức - Phó hiệu trưởng trúng cử và đảm nhiệm chức Phó Bí thư, cô Nguyễn Thị Hạnh - uỷ viên.

Các đồng chí Đảng viên tiến hành bổ phiếu

Ban Chi uỷ mới ra mắt trước Đại hội

    Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2019 - 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội cũng nhận được đánh đánh giá cao của lãnh đạo địa phương về cách thức tổ chức đảm bảo khách quan, đúng quy định.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Tài liệu mới